Giới Thiệu

MUASAM360.VN

KÊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hiện nay, xu hướng tiêu dùng thông qua hình thức mua sắm trực tuyến đã không còn xa lạ và trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Website muasam360.vn bắt đầu hoạt động từ năm 2013 và đến nay đã trở thành một trong những website mua sắm trực tuyến hàng gia dụng và thực phẩm chức năng uy tín tại Việt Nam.

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi, các lựa chọn đa dạng và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng khi mua sắm các sản phẩm gia dụng, các sản phẩm tốt cho sức khỏe tại website muasam360.vn, chúng tôi đã và đang xây dựng cơ sở hạ tầng ngày càng chuyên nghiệp hơn để trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam.

 

MUA SẮM THẬT DỄ DÀNG, THẬT TIỆN LỢI VÀ THẬT TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Đến với muasam360.vn, bạn có thể trải nghiệm việc mua sắm online thật dễ dàng, thật thuận tiện và thật tiết kiệm thời gian chỉ với 1 cái click chuột.

 

NHỮNG LỢI ÍCH KHI MUA SẮM TRỰC TUYẾN VỚI MUASAM360.VN

1. Đơn giản và chủ động khi mua hàng: Sau khi đã chọn được sản phẩm vừa ý, bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi theo số hotline 0915 950 878 để đặt hàng mọi lúc, mọi nơi.

2. Thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Thông tin tài khoản thanh toán:

  • Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank Chi nhánh Quận 4 TPHCM
  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sao Đất Việt
  • Số tài khoản VNĐ: 1402.1485.101.3665

3. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc: Quý vị có thể nhận hàng tại nhà hoặc văn phòng hoặc đến nhận hàng tại showroom công ty ở địa chỉ 196 Tôn Thất Thuyết Phường 3 Quận 4 TPHCM. Đặc biệt giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM.

4. Giá cả hợp lý: Do chúng tôi là nhà nhập khẩu thẳng trực tiếp các sản phẩm từ các nhà cung cấp nước ngoài mà không qua bất cứ đại lý hay trung gian nào nên chúng tôi có lợi thế cạnh tranh về giá so với các nơi khác.

5. Hàng chính hãng: Với tiêu chí hoạt động lâu dài, lấy uy tín làm trọng tâm trong kinh doanh nên chúng tôi cam kết các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng.

Tin liên quan

Tin tức

Call: 091.595.0878