Hồng sâm là gì

Hồng sâm (Red ginseng) được làm từ nhân sâm tươi. Những củ sâm sau khi rửa sạch, xếp thành từng hàng vào khay rồi được đem hấp ở nhiệt độ cao trong suốt nhiều ngày cho đến khi củ sâm khô lại chỉ còn khoảng dưới 14% thành phần nước, tiếp đến sâm sẽ được sấy khô dưới môi trường tự nhiên, lúc này màu da và ruột củ sâm sẽ trở nên đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm.

Hong sam

Trong quá trình này, hồng sâm sinh ra thêm các chất Ginsenoside được tạo ra do thành phần của nhân sâm bị phân hủy khi gặp nhiệt độ cao như chất làm giảm quá trình lão hóa (Maltol), hợp phần chất chống ung thư (chất làm giảm ức chế sự phát triển tế bào ung thư (Ginsenoside RH2), chất ngăn sự tái phát tế bào ung thư di căn và sự phát triển tế bào ung thư mới (Ginsenoside Rg3).

Hồng sâm phù hợp với tất cả đối tượng người sử dụng trẻ em, thanh niên, trung niên, người cao tuổi, người bệnh đang cần phục hồi sức khỏe.

Để phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng trong thời đại ngày nay, các công ty chuyên sản xuất hồng sâm của Hàn Quốc đã sản xuất thêm các chế phẩm khác từ hồng sâm như:

  • Hồng Sâm Lát Tẩm Mật Ong (là hồng sâm củ khô thái lát ngâm tẩm với mật ong);
  • Trà Hồng Sâm (là hồng sâm dạng trà hòa tan);
  • Kẹo Hồng Sâm (là hồng sâm được chiết xuất dưới dạng kẹo);
  • Nước Hồng Sâm (là hồng sâm nguyên chất chiết xuất dạng nước);
  • Cao Hồng Sâm (là hồng sâm nguyên chất được chiết xuất dưới dạng cao cô đặc)…

Hong sam lat tam mat ong

Hồng Sâm Lát Hàn Quốc Tẩm Mật Ong - Dinh dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng

 

Tra hong sam

Trà Hồng Sâm Hàn Quốc dạng bột hòa tan - Tiện dụng, tốt cho sức khỏe

Keo hong sam

Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc - Hương vị thơm ngon

 

Tin liên quan

Tin tức

Call: 091.595.0878