Thực đơn trái cây cho cơ thể cân đối

Vóc dáng cân đối cùng cơ thể săn chắc là điều mà tất cả phái đẹp đều mong muốn. Nhưng những vùng mỡ thừa ở bụng, hông, bắp tay hay đùi như những vị khách không mời mà đến khiến chị em chúng ta luôn lo âu và mất dần tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Hãy bắt đầu một ngày mới với một cơ thể thon gọn hơn ngay từ bây giờ nhé!

Mọi phụ nữ đều biết trái cây mang đến một làn da hoàn hảo nhưng ít ai biết rằng chúng ta có thể xóa bỏ vấn đề về cân nặng nếu chúng ta kết hợp trái cây vào bữa ăn hằng ngày. Những loại quả quen thuốc nhưng đem đến một kết quả bất ngờ.

Cà chua

Cà chua không chỉ mang đến một làn da mịn màng mà cho phái đẹp mà còn là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Với thành phần giàu chất xơ, vitamin và rất thấp hàm lượng calo, ca chua giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong vòng 1 tháng.

Muốn thế bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn hoặc 2 quả cà chua trước mỗi bữa tối. Hiệu quả của cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3- 6 tháng để duy trì hiệu quả và giảm khả năng tăng cân lại sau khi ngừng ăn cà chua.

 

Bưởi

Giảm cân bằng bưởi là phương pháp được nhiều người trên thế giới sử dụng vì bưởi không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ chứa những hợp chất và vitamin C.

Trong bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo).

Nếu bạn ăn kèm nửa trái bưởi ( hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, trong lượng cơ thể bạn có thể giảm 3,5kg chỉ trong vòng 12 tuần. Trong trường hợp dạ dày bạn có vấn đề, bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi áp dụng.

 

 

Táo

Bạn có biết vì sao táo lại là một loại quả tuyệt vời giúp giảm cân ? Do táo là thực vật nhiệt lượng thấp. Cho dù bạn ăn rất nhiều táo , nhiệt lượng cơ thể hấp thu cũng sẽ ít hơn nhiềuso với khi bạn ăn các loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, vì thế trọng lượng cơ thể tự nhiên sẽ giảm đi.

Để thực hiện phương pháp này đòi hỏi bạn ăn táo và uống nước liên tục trong vòng 3 ngày ( không ăn bất kì thực phẩm nào khác) và ăn cho tới no, bạn có thể ăn theo bữa hoặc ăn những lúc cảm thấy đói. Tốt nhất bạn nên ăn táo đỏ, vì táo xanh thường chua hơn và đôi khi kích thích đường ruột của bạn. Cần ăn táo tươi, rửa sạch và gọt hết vỏ ( nhằm tránh thuốc bảo quản)

Sau khi kết thúc liệu trình giảm béo này, ruột rất mềm và vị giác cũng rất nhạy cảm, vì thế bạn nên tránh những thực phẩm có tính kích thích và thay vào đó là cháo, đậu phụ… Để đạt được thân hình lý tưởng, bạn có thể thực hiện cách này mỗi 2 tháng 1 lần.

 

Kiwi

Với lượng calo thấp cùng những chất xơ giúp ức chế sự thèm ăn của bạn, đó là lý do Kiwi là một thực phẩm tuyệt vời cho những người muốn giảm cân

Kiwi không những làm tăng tốc độ tiêu hóa của các loại protein và các thực phẩm giàu chất béo ( vì enzyme phân giải protein của kiwi rất mạnh), nó còn chứa một hàm lượng vitamin C tương đối lớn giúp làm đẹp da và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Có nhiều phương pháp bổ sung kiwi vào bữa ăn hằng ngày: bạn có thể ăn trực tiếp , cho kiwi vào món salad hay kết hợp kiwi, mật ong, sữa chua thành một ly sinh tố kệt hợp hoàn hảo. Kiwi có trong 4 mùa, vì vậy phái đẹp có thể áp dụng cách thức này mọi lúc

 

Đu đủ

Ngoài các vitamin A và C, đu đủ là một loại quả giàu kali và chất xơ, giúp tạo cảm giác no, ngăn ngừa táo bón và bảo vệ ruột cùng hệ thống tim mạch. Bên cạnh đó, hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp, do đó, đu đủ có thể hỗ trợ trong việc giảm cân và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Mỗi 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32g calo, vì thế ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và những thực phẩm giàu calories khác. Điều tuyệt vơi nhất, với hàm lượng Vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn quyến rũ hơn.

Tốt nhất là bạn nên dùng đu đủ chín với màu da cam hoặc vàng. Mỗi ngày một ly sinh tố vào mỗi buổi sáng giúp bạn tươi tỉnh hơn, bạn cũng có thể dùng một vài miếng trong những cơn thèm đường của mình. Bạn không nên ăn quả nhiều vì chúng có thể khiến da bạn bị vàng cũng như không nên ăn lúc đó vì rất dễ đau bụng. Hãy ăn hằng ngày với số lượng vừa đủ bạn nhé.

 

Tin liên quan

Tin tức

Call: 091.595.0878