Hướng dẫn vệ sinh quạt phun sương

Quạt phun sương thiết kế kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn có cấu tạo gần giống một chiếc quạt cây thông thường, chính vì thế các bước vệ sinh sẽ giống với quạt gió thông thường chỉ thêm khâu vệ sinh bình chứa nước.

Bước 1: Vệ sinh phần đầu quạt phun sương

Thiết kế phần đầu quạt phun sương hoàn toàn giống chiếc quạt gió thông thường, rút phích điện trước khi bạn vệ sinh quạt phun sương, thiết kế màn chắn nhựa thông thường bằng kim loại, sau đó loại bỏ viền ra khỏi màn chắn, trên màn chắn có mặt có thể tháo rời bạn nên giữ chắc và tháo mặt đó ra. Sau đó bạn nên dùng khăn khô để lau sạch mặt màn chắn vừa tháo.

Tháo ống nhựa nối phun sương

 

Tháo rời cánh quạt theo chiều đồng hồ

 

Lau khô bằng khăn khô

 

Tiếp đó tháo phần cánh quạt phun sương, có một nút chốt bạn tháo cánh quạt ra theo chiều kim của chiếc đồng hồ mới ra được, có chức năng phun sương tạo ẩm lên mặt trước của mặt thảo có ống dẫn nước bạn có thể thao rời ra và vệ sinh. Sau khi tháo tất cả các bộ phận được lắp ghép bạn lên dùng khăn khô và mềm lau sạch, vẫn có thể rửa bằng nước nhưng để bảo đảm an toàn bạn lên lau khô tránh bị nước ngấm vào trong không an toàn.

 

Vệ sinh màn chắn quạt

 

Vệ sinh phần động cơ sạch sẽ chống bụi bẩn bám giúp mức tiêu thụ điện năng giảm xuống đáng kể

 

Bước 2: Vệ sinh phần thân quạt phun sương

Bộ phận thân quạt phun sương gồm có nơi hiển thị đèn Led, các chế độ tích hợp trên thân quạt bạn chỉ cần dùng khăn khô lau sạch bề mặt là được, bình chứa nước cũng cần phải mở ra vệ sinh tránh nấm mốc.

Điều quan trọng nhất ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn chính là bình chứa nước, bình chứa này thường có dung tích từ 1 – 3 lít tùy theo thiết kế của quạt phun sương, bạn cần vệ sinh bình chứa và thay nước thường xuyên.

Cuối cùng là lắp lại các bộ phận và đặt quạt phun sương tại vị trí thoáng mát.

Lưu ý: không được ngâm các bộ phận quạt phun sương vào nước, tốt nhất bạn nên vệ sinh mỗi tháng 1 lần để đảm bảo quạt hoạt động bền bỉ.

Đưa tin bởi: Muasam360.vn

Tin liên quan

Tin tức

Call: 091.595.0878